Friday, 19 August 2022

2 ก. ย. 2019 วันนี้ บริษัท บิทคอยน์ จำกัด เจ้าของเว็บไซต์ ได้ตัดสินใจยุติบทบาทการประกอบธุรกิจเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ผู้ใช้เว็บไซต์ จะไม่สามารถทำการซื้อขาย แลกเปลี่ยนผ่านเว็บไซต์ได้อีกหลังวันที่ 30 กันยายนที่จะถึงนี้ เรื่องนี้เป็นที่น่าแปลกใจเพราะหากดูจากผลประกอบการบริษัท รายได้และกำไรที่ผ่านมาเติบโตอย่างมาก ทั้งนี้ หลักฐานเงินทุนของผู้ซื้อขายทั้งหมดที่เปิดเผยบนเว็บไซต์ของบริษัทมีมูลค่ารวมประมาณ 3, 000 ล้านบาท..

บริษัท บิทคอยน์ จํากัด “บริษัท”

  • บริษัท บิทคอยน์ จํากัด
  • เปิด10บจ.ถือบิทคอยน์สูงสุด ‘ไมโครสเตรทเตอจี’อันดับ1
  • เยอรมันเช พ เพิ ร์ ด ราคา 2020
  • “เจ้าย้า” สิทธิโชค ภาโส กองหน้าดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย - M D K SHOP
  • บริษัท บิท คอย น์ จํา กัด เจ้าของ

บิทคอยน์ได้เงินยังไง ศึกษาให้ดีก่อนลงทุน

บริษัท บิทคอยน์ จำกัด (BX) เว็บไซต์ 2. บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด (BITKUB) เว็บไซต์ 3. บริษัท แคชทูคอยน์ จำกัด (Cash2coin) เว็บไซต์ 4. บริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (TDAX) เว็บไซต์ 5. บริษัท คอยน์ แอสเซท จำกัด (Coin Asset) เว็บไซต์ ผู้ค้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Dealer) มีด้วยกัน 2 ราย ได้แก่ 1. บริษัท คอยส์ ทีเอช จำกัด (Coins TH) เว็บไซต์ 2. บริษัท ดิจิทัลคอยน์ จำกัด (ThaiWM) เว็บไซต์ นอกจากนี้ ก. อยู่ระหว่างสอบทานข้อมูลของผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลอีก 2 ราย ที่ได้ยื่นคำขออนุญาตตามบทเฉพาะกาล เพื่อยืนยันว่าได้มีการประกอบธุรกิจอยู่ก่อนวันที่ 14 พฤษภาคม 2561 หรือไม่ และจะเปิดเผยข้อมูลบน เว็บไซต์ ก. ต่อไป ทั้งนี้ คณะกรรมการ ก. จะพิจารณาคุณสมบัติของผู้ยื่นคำขอข้างต้น ก่อนเสนอต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังเพื่อพิจารณาออกใบอนุญาตต่อไปด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกันยังมีนักลงทุนที่มีความชำนาญด้านการลงทุนปกติอยู่แล้ว เห็นว่า Cryptocurrency จะสามารถช่วยกระจายความเสี่ยงของพอร์ตลงทุนในภาวะที่ผลตอบแทนการลงทุนในหุ้นและอสังหาไม่สูงนัก ได้พยายามโยกเงินในพอร์ตลงทุนบางส่วนเข้ามาในลักษณะซื้อบิทคอยน์ทิ้งไว้ยาวๆ ซึ่งมีมูลค่าเพิ่มขึ้นมาก. ส่วนกรณีตลาดกำลังจับตาความเสี่ยงฟองสบู่บิทคอยน์ที่สามารถจะแตกได้ตลอดเวลานั้น นายปรมินทร์ มองว่า ฟองสบู่บิทคอยน์เกิดขึ้นในบางบิทคอยน์เท่านั้น ไม่ได้เป็นผลกระทบกับทุกบิทคอยน์ นักลงทุนสามารถสังเกตได้จากถ้าบิทคอยน์ที่สร้างขึ้นมาใหม่ไม่ได้มีอะไรที่พิเศษกว่าหรือมาเสริมบิทคอยน์ที่มีอยู่ในตลาด อาจจะมีโอกาสเกิดฟองสบู่บิทคอยน์ได้. ข้อมูลเพิ่มเติมจาก Source: สุดท้าย เราก็ได้รู้แล้วถึงข้อดีข้อเสียในการประกอบการลงทุนรวมถึงทิศทางของกระแสบิทคอยน์ในประเทศไทย ดังนั้น ถ้าใครคิดจะลงทุนขุดบิทคอยน์ หรือเหรียญดิจิทัลทางเลือกอื่น ๆ ละก็ อันดับแรกๆก็อยากให้ทุกคนคิดและศึกษาข้อมูลให้ถี่ถ้วนก่อน เพราะต้องเข้าใจว่าการลงทุนแบบนี้มีความเสี่ยงสูง เต็มไปด้วยความซับซ้อน และผันผวนอยู่มาก หากขาดความรู้ ความเข้าใจที่ดีพอ ก็มีโอกาสที่เราจะหมดเวลาไปเปล่ารวมถึงเสียเงินในกระเป๋าไปมากกว่าที่จะได้นำเข้ามานั่นเอง

  1. เจอ จ่าย จบ สินทรัพย์ประกันภัย
  2. Xiaomi mi mix 4 ราคา battery
  3. Yugen thailand ราคา jib
  4. แบบ แหวน ชาย
  5. Samsung 32n4300 รีวิว pantip
  6. รูป กระดาษ สี
  7. ที่ กั้น ระเบียง
  8. เว็ปสมัครงาน
  9. ไอศยารีสอร์ท
  10. Xt ห้วยขวาง ห้อง ตัวอย่าง
  11. รายการ home makeover 2563 episode
  12. Ofo ม ธ
  13. ผล ห ว
  14. Kiehl's สาขา โคราช
  15. เงินประกันราคาข้าว 64 65 เข้าวันไหน
  16. ร ย 3.0